‘Ngôi nhà ILA’ – Nơi kết nối và nuôi dưỡng tình cảm gia đình

“NGÔI NHÀ ILA” - NƠI KẾT NỐI VÀ NUÔI DƯỠNG TÌNH CẢM GIA ĐÌNH

Tác giả: admin

Chúng ta vẫn thường nhắc nhau về tình anh em, một thứ tình cảm ấm áp mà trong rất nhiều hoàn cảnh đã tiếp thêm cho chúng ta sức mạnh và niềm tin để đạt được những mục tiêu trong cuộc sống. Nhân ngày anh chị em (10/4), ILA mang đến bộ ảnh “WHEN WE GROW UP” cùng 6 câu chuyện dễ thương của các cặp anh chị em tại “ngôi nhà chung” như một món quà đặc biệt dành tặng cho tất cả chúng ta, những người anh, người chị luôn ân cần chăm sóc và những người em luôn ghi nhớ và trân trọng tình cảm gia đình.

ILA kết nối những giá trị gia đình với bộ ảnh “WHEN WE GROW UP”

Tại ILA có một điều thú vị là rất nhiều cặp anh chị em nhiều độ tuổi, đến từ nhiều nơi khác nhau, đã chọn nơi đây làm “ngôi nhà” thứ hai, cùng học tập, làm việc và trưởng thành. Với họ, bên cạnh gia đình, ILA chính là nơi kết nối và mang lại cho họ những nguồn cảm hứng mới mẻ để sáng tạo và phát triển.

Cùng nhìn ngắm lại bộ ảnh “When we grow up” và những câu chuyện dễ thương đằng sau những cặp anh chị em tại ILA:

CÂU CHUYỆN “THẦN GIAO CÁCH CẢM” CỦA HAI CHỊ EM BẢO CHÂM & HỒNG NHUNG

Mỗi người một cá tính, nếu cô chị Bảo Châm từng là một trợ giảng điềm tĩnh, chững chạc thì em gái Hồng Nhung lại là cô học trò sôi nổi, hướng ngoại. Khoảng cách 8 tuổi không làm hai chị em bớt thân thiết. Nhung theo học tại ILA từ 8 tuổi, suốt 7 năm qua Châm là người thường xuyên giảng bài cho em gái và cũng từ đó yêu thích và quyết định gắn bó với ILA 5 năm nay!

Chia sẻ với nhau vô vàn bí mật từ chuyện tình cảm đến bạn bè, trường lớp, chỉ cần rảnh rỗi, hai chị em lại quấn quít nghe nhạc tiếng Anh, “luyện” phim và trêu chọc nhau không biết chán. Châm và  Nhung còn tiết lộ  rằng: cả hai có thể thần giao cách cảm! Chỉ cần Nhung bảo thèm một món ăn vặt nào đấy, Châm sẽ mua về chính xác món em gái thích. Nhung thường đi ngủ sớm nhưng những hôm thấy chị buồn sẽ sẵn sàng thức tâm sự cùng chị đến sáng.

“NGÔI NHÀ ILA” - NƠI KẾT NỐI VÀ NUÔI DƯỠNG TÌNH CẢM GIA ĐÌNH

HÀNH TRÌNH TỪ NƯỚC ANH ĐẾN VIỆT NAM CỦA ROB & ALI

Trưởng thành từ Rutland – hạt nhỏ nhất nước Anh với những đồng cỏ xanh ngát, hồ nhân tạo và thiên nhiên xinh đẹp, Rob (Robert) và Ali (Alastair) từ bé đã chia sẻ nhiều sở thích như: golf, tennis, chơi game hoặc đơn giản là nghe nhạc rock cùng nhau. Niềm đam mê du lịch và tình yêu với công việc dạy học từ những ngày bé lại trở thành một cơ duyên đưa 2 anh em đến Việt Nam và xem ILA như ngôi nhà thứ hai với rất nhiều kỷ niệm chung mới mẻ.

Nếu Rob là một Giám đốc Học Vụ chăm chỉ và tốt bụng của ILA Hùng Vương thì còn Ali là một Giáo viên vô cùng thân thiện, vui tính tại ILA Cộng Hòa. Sự nhiệt huyết và tận tâm trong chính môi trường cởi mở của ILA đã khiến cả hai anh em càng thêm khăng khít khi cùng chấm cho mối quan hệ của hai anh em lên đến 8/10! Và “số điểm” thân thiết đó đã được thể hiện qua những hình ảnh vô cùng tự nhiên và giàu cảm xúc, đặc biệt dành riêng cho dịp Siblings Day tại ILA.

THẾ GIỚI VUI NHỘN CỦA SÓC & KUN

Hai anh em Sóc (Mạnh Nguyên) và Kun (Thiện Nhân) luôn để lại nhiều ấn tượng đối với các thầy cô và bạn bè tại ILA Bình Dương bởi phong cách đáng yêu và năng động của mình. Vốn rất hiếu động và lanh lợi, Sóc và Kun luôn mang lại tiếng cười và sự vui vẻ cả ở nhà lẫn khi trên lớp. Cả hai thích học Tiếng Anh tại ILA vì được giao tiếp với các thầy cô nước ngoài và thường xuyên tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị.

“Chí chóe” với nhau suốt nhưng trong buổi chụp ảnh, chỉ cần bảo tạo dáng thân thiết, hai anh em lại ôm nhau và có những động tác cực kỳ ăn ý. Cả hai anh em từng cùng nhau đóng chung bộ phim mừng Ngày 20/11 của ILA năm 2018 rồi đấy!

“NGÔI NHÀ ILA” - NƠI KẾT NỐI VÀ NUÔI DƯỠNG TÌNH CẢM GIA ĐÌNH 2

XU & MON – HÀNH TRÌNH TRƯỞNG THÀNH ĐẦY TÌNH YÊU CỦA CẶP CHỊ EM “KẸO NGỌT” 

Chỉ cách nhau hơn 1 tuổi nên hai chị em Xu (Hoàng Châu) – Mon (Quang Minh) luôn quấn quít với nhau ở nhà lẫn những buổi học tiếng Anh chung tại ILA Nguyễn Đình Chiểu. Hành trình trưởng thành của cặp chị em đáng yêu đong đầy những kỷ niệm ngọt ngào được đi du lịch cùng ba mẹ, cùng tập đánh vần những từ tiếng Anh mới và tham gia rất nhiều hoạt động vui nhộn tại ILA.

Đặc biệt, cùng đam mê trò xếp Lego, Xu và Mon thường xuyên cùng nhau thực hiện các “công trình” đầy tỉ mỉ tại nhà. Các bạn nhỏ yêu thích Lego như hai chị em Xu & Mon chắc chắn sẽ rất phấn khích khi tham gia trại hè “Summer Over The Moon” năm nay của ILA với những hoạt động Lego thú vị nhất!

CÀ RỐT & KIWI: KHI TÌNH CHỊ EM ĐƯỢC KẾT NỐI BẰNG NHỮNG GIAI ĐIỆU ÂM NHẠC

Nếu trưởng thành là một hành trình tuyệt vời thì với Cà Rốt (Thảo Lam) và Kiwi (Thảo Vi) hành trình ấy không thể thiếu sắc màu âm nhạc diệu kỳ và những kỷ niệm tuyệt đẹp tại ILA suốt tuổi ấu thơ.

Chỉ mới 10 tuổi nhưng đã trải qua đến 7 năm gắn bó cùng ILA Nguyễn Đình Chiểu, cô chị Thảo Lam chính là “ngôi sao sáng” trong rất nhiều hoạt động văn nghệ đặc sắc tại ILA như: ILA’s Got Talent, Nói Lời Yêu Thương… Nối bước chị, cô em tinh nghịch Thảo Vi cũng đã đồng hành cùng ILA bốn năm và chính là “bạn diễn” ăn ý của chị trên nhiều sân khấu trong trường lớp.

Sau giờ học, hai chị em lại quấn quít bên nhau cùng đàn piano, nuôi Hamster, coi hoạt hình Doraemon, chơi bóng rổ và say mê tập hát để tham gia chung các cuộc thi ở trường lớp và trên truyền hình… Đặc biệt, hai chị em lúc nào cũng mong ngóng đến cuối tuần để được đến ILA.

“NGÔI NHÀ ILA” - NƠI KẾT NỐI VÀ NUÔI DƯỠNG TÌNH CẢM GIA ĐÌNH 3

ANH EM PIN & CAT: HAI TÍNH CÁCH, MỘT ĐAM MÊ

Liên tục trêu đùa anh Hai trong buổi chụp ảnh, Cat (Gia Nghi) là cô bé “siêu quậy” và hiếm bai giờ chịu ngồi yên, khác hẳn với anh Pin (Gia Bảo) rất chững chạc và luôn nhường nhịn em. Ở nhà hai anh em ít khi chơi chung nhưng mỗi khi có dịp, Cat sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để “troll” anh hai bằng những trò láu lỉnh.

Tuy khác nhau đến thế, nhưng có một sở thích chung giúp cả hai anh em có thể cùng “ngồi lại với nhau” là những giờ học tiếng Anh. Gắn bó với ILA đã 3  năm, anh Pin cực kỳ tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài nhưng Pin cũng thường xuyên giúp Cat hòa nhập với môi trường mới tại ILA. Pin con tiết lộ mình thường xuyên nói chuyện với em gái bằng tiếng Anh nữa đấy!

Mùa hè ILA “đổ bộ” khắp cả nước với chuyến xe “Summer Over The Moon”

Trong suốt những ngày cuối tuần tháng 4 này tại Thành phố Hồ Chí Minh, các bạn nhỏ đã được trải nghiệm chuyến xe bus “Summer Over The Moon” cùng với ILA. Hàng loạt trò chơi tiếng Anh cùng rất nhiều phần quà thú vị như gấu bông, balo hay bình đựng nước cùng với thông tin về Trại hè 2019 đã mang lại sự phấn khích không-hề-nhỏ dành cho các bạn. Cứ mỗi ngôi trường hay khu dân cư mà chuyến xe ghé thăm đã mang lại cả hàng trăm nụ cười và niềm vui cho các bạn nhỏ.

Bạn Phạm Mỹ Ngọc (lớp 10A5, trường THPT Nguyễn Hữu Huân) chia sẻ: “Em rất thích hoạt động này của ILA. Không những được luyện tập nói tiếng Anh mà còn nhận được những phần quà dễ thương lại cực chất. Hy vọng sẽ có nhiều những cơ hội vui như vậy để em và các bạn học sinh được trải nghiệm vừa học vừa chơi và cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích.”

Chuyến xe ILA On The Go sẽ tiếp tục hành trình lăn bánh định kỳ vào các ngày cuối tuần, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn mới mẻ để truyền cảm hứng sáng tạo mùa hè đến tất cả các bạn học sinh và phụ huynh mùa hè này.

ILA tin rằng, niềm vui học tập và giấc mơ còn vượt xa hơn cả mặt trăng, Trại hè ILA 2019 sẽ khuyến khích mỗi học viên nghĩ xa hơn với những giấc mơ lớn hơn và giúp các em trau dồi những kỹ năng hoàn toàn mới so với trước đây. Hãy sở hữu ngay tấm vé “Summer Over The Moon” và cùng bước lên chuyến xe du hành vào tương lai ngay hôm nay!

location map