Mùa hè ‘Over The Moon’ đang đến rất gần với học viên ILA

Mùa hè “Over The Moon” đang đến rất gần

Tác giả: admin

Trại Hè Anh ngữ được phụ huynh và học sinh mong đợi nhất chính thức trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới – ILA “Summer Over The Moon”, với nhiều điểm nổi bật dành cho học viên từ 4 đến 16 tuổi. Cùng với đó là những hoạt động truyền thông được tổ chức đa dạng trên khắp cả nước, mang đến trải nghiệm toàn diện trong không khí hứng khởi và lan tỏa tinh thần mùa hè đậm chất ILA.

“Vì Mỗi Mùa Hè Chỉ Có Một”: 6 triệu view và hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ

Sau hơn 1 tháng ra mắt, phim ngắn “Vì Mỗi Mùa Hè Chỉ Có Một” đã chạm cột mốc 6 triệu lượt view và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với hàng ngàn lượt tương tác từ công chúng.

Mùa hè “Over The Moon” đang đến rất gần

Khai thác chủ đề gia đình với thông điệp ba mẹ dành cho con thêm nhiều khoảng thời gian chất lượng, đặc biệt là khi mùa hè sắp đến, bộ phim đã kết nối được hàng triệu trái tim của các bậc phụ huynh, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới và nhanh chóng cán cột mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày lên sóng. Đây là điều mà hiếm có một sản phẩm truyền thông về giáo dục tại Việt Nam nào làm được tới thời điểm này. Đặc biệt, trong hơn 4.000 lượt bình luận, có rất nhiều ý kiến tích cực từ các chuyên gia quốc tế về cả chất lượng, âm nhạc lẫn thông điệp ý nghĩa của bộ phim.

Bên cạnh sức lan tỏa mạnh mẽ của phim ngắn, Trại hè “Summer Over The Moon” – “Hè vui trên những tinh cầu” với nhiều hoạt động bổ ích cũng đang trở thành “cơn sốt” khi liên tục nhận được sự quan tâm của phụ huynh và học viên trên khắp cả nước.

“Dear Mom” – Món quà từ ILA Maths nhân “Ngày của Mẹ”!

“6 – is the number of ingredients you and I need to make delicious butter biscuits together.”

(6 – là số nguyên liệu để mẹ cùng con làm ra những chiếc bánh quy bơ ngon tuyệt).

“You are the first person who learnt 26 letters of the English alphabet with me.”

“Mẹ là người đầu tiên cùng con học cách viết 26 chữ cái tiếng Anh.”

“You are the first person I want to share my 1001 secrets with.”

“Mẹ là người đầu tiên con muốn kể về 1001 bí mật của mình.”

Tình yêu của Mẹ là không thể đo đếm, nhưng qua góc nhìn trẻ thơ, tất cả đều có thể thể hiện qua những con số “biết nói”. Xuất phát từ ý tưởng thú vị này, “Dear Mom” chính là bộ tác phẩm tranh dạng postcard đầu tiên do ILA hợp tác suốt 3 tháng cùng họa sĩ Hữu Danh – tác giả của nhiều bộ tranh tạo hiệu ứng trong cộng đồng – như món quà dành riêng cho Ngày Của Mẹ năm nay. Nét vẽ trẻ thơ kết hợp với cách dùng màu sắc hiện đại đã giúp bộ tranh truyền tải trọn vẹn những bài học đầu đời về những con số và cảm xúc yêu thương gắn liền với chúng.

Mùa hè “Over The Moon” đang đến rất gần 2

Những ý tưởng sáng tạo cùng thông điệp về giáo dục hiện đại từ ILA đã được thể hiện tinh tế và trọn vẹn qua những nét vẽ độc đáo và cách sử dụng màu sắc hiện đại. Hơn 30.000 postcard “Dear Mom” cùng những lời chúc ngộ nghĩnh nhất từ con trẻ đã được dành tặng những người mẹ như lời tri ân sâu sắc nhất. “Khi nhận được bộ thiệp ‘Dear Mom’, tôi cứ mỉm cười mãi thôi khi đọc những dòng chữ nguệch ngoạc, ngây thơ mà đầy tình cảm các con viết riêng cho mẹ.” – đó là cảm xúc của chị Phạm Ngọc Trân – Mẹ của ba con nhỏ đều theo học tại ILA Trần Não khi nhận được những tấm postcard “Dear Mom”.

Đặc biệt, sau khi “Dear Mom” ra mắt, rất nhiều Mẹ đã quan tâm hỏi về chương trình học Toán của ILA Maths cho con, bởi được nhìn thấy con trưởng thành mỗi ngày trong môi trường học tập tuyệt vời, được phát triển toàn diện từ tư duy, kỹ năng đến nhân cách mới là niềm hạnh phúc thực sự của người làm Mẹ.

location map