ILA trao 5.000 suất học bổng cho học sinh ưu tú trên toàn quốc

ILA trao 5.000 suất học bổng cho các học sinh ưu tú trên toàn quốc

Tác giả: admin

Ở một số quốc gia có thu nhập thấp và trung bình, tình trạng tổn thất kiến thức tỷ lệ thuận với thời gian đóng cửa — nghĩa là mỗi tháng đóng cửa trường học dẫn đến việc mất kiến thức cả tháng đó.

Trong báo cáo “Tình trạng khủng hoảng giáo dục toàn cầu: Con đường phục hồi” do UNESCO, UNICEF và World Bank phối hợp thực hiện đầu năm 2022, các tổ chức này khẳng định: “Kết quả từ các mô phỏng toàn cầu về tác động của việc đóng cửa trường học đối với việc học tập hiện đang được chứng thực bằng các ước tính của quốc gia về tổn thất kiến thức thực tế. Bằng chứng từ nhiều quốc gia cho thấy những tổn thất đáng kể trong môn toán và môn tập đọc.”

Báo cáo cũng chỉ ra rằng, mặc dù hầu hết các quốc gia vẫn chưa đo lường được tổn thất trong việc học tập, nhưng dữ liệu từ một số quốc gia, kết hợp với bằng chứng sâu rộng hơn về khả năng tiếp cận bất bình đẳng đối với học tập từ xa và hỗ trợ tại nhà, cho thấy cuộc khủng hoảng đã làm trầm trọng thêm sự bất bình đẳng trong giáo dục trên toàn cầu.

ILA trao 5.000 suất học bổng cho các học sinh ưu tú trên toàn quốc

Nhằm phục hồi nhanh chóng những tổn thất kiến thức, các tổ chức này đưa ra nhiều giải pháp, trong đó bao gồm việc hợp nhất chương trình học nhằm giúp giáo viên ưu tiên những tài liệu cần thiết mà học sinh bỏ lỡ khi nghỉ học, để đảm bảo chương trình học phù hợp với trình độ học tập của học sinh. Đồng thời kéo dài thời gian giảng dạy, sửa đổi lịch học để năm học dài hơn.

Thấu hiểu những gián đoạn kiến thức của học sinh trong thời gian vừa qua, ILA – tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu Việt Nam – quyết định trao 5.000 suất học bổng, lên tới 1 năm học miễn phí tại ILA cho học sinh trên toàn quốc. Đây là hoạt động hỗ trợ của ILA nhằm khuyến khích học sinh toàn quốc nhanh chóng bắt kịp nhịp độ học tập, vươn lên dẫn đầu với bộ môn Anh ngữ, bên cạnh việc xuất sắc các môn học khác, nhằm tự tin trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

ILA trao 5.000 suất học bổng cho các học sinh ưu tú trên toàn quốc 2

Tại báo cáo thường niên “Future Of Jobs” 2020, Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) nhấn mạnh về thay đổi lớn trong cách thức lao động, 85 triệu loại hình công việc cũ sẽ bị giảm sút hoặc thay thế vào năm 2025. Sự thay đổi mạnh mẽ trong cơ cấu việc làm này đòi hỏi người lao động cần trang bị thêm rất nhiều kỹ năng để đảm bảo thích ứng được những yêu cầu trong tương lai.

Trước một tương lai đang thay đổi nhanh chóng, việc xuất sắc ngôn ngữ và các kỹ năng thế kỷ 21 là điều kiện tiên quyết đối với thế hệ công dân toàn cầu để chinh phục những chân trời mới. Hiểu được điều đó, Tổ chức giáo dục ILA tiên phong trong việc ứng dụng mô hình giảng dạy chuẩn quốc tế và đưa chương trình đào tạo hiện đại nhất vào giảng dạy cho học sinh từ tuổi mầm non tới sinh viên đại học trên khắp Việt Nam.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ cùng những kỹ năng mềm, ILA đã đào tạo hơn 1 triệu học viên xuất sắc tiếng Anh trên toàn quốc, trong đó có hàng chục ngàn học viên tiếp tục tiến ra môi trường học tập quốc tế để trở thành công dân toàn cầu. Với chương trình 5.000 học bổng này, ILA mong muốn tiếp tục đóng góp vào sự thành công của hàng triệu học sinh Việt Nam trong tương lai.

Để nhận được tư vấn về gói học bổng, các em học sinh có thể truy cập https://ila.edu.vn/tieng-anh-tre-em-english-kids hoặc liên hệ với hotline 1900 6965.

Nguồn: Dân trí

location map