ILA ra mắt chương trình luyện thi SAT hàng đầu thế giới

ILA RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH LUYỆN THI SAT HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Tác giả: admin

ILA-TPR – chương trình luyện thi SAT với 5 ưu điểm vượt trội được ra mắt vào 28/9/2020 sẽ đóng vai trò quan trọng trên hành trình ILA cùng người trẻ kiến tạo thế giới.

ILA RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH LUYỆN THI SAT HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
ILA tự hào trở thành đối tác độc quyền tại Việt Nam của TPR – Tổ chức giáo dục đến từ Mỹ

Liên kết độc quyền tại Việt Nam với TPR (The Princeton Review), ILA-TPR cung cấp nền tảng luyện thi SAT hoàn chỉnh dành cho học sinh Việt Nam, với cam kết nâng cao điểm thi SAT rõ rệt: Thời gian tối thiểu – hiệu quả tối đa.
Với 40 năm kinh nghiệm luyện thi SAT toàn cầu, TPR khẳng định uy tín và trở thành thương hiệu giáo dục đẳng cấp thế giới. Theo thống kê, TPR đã giúp 80% học sinh thẳng tiến vào các trường Đại học hàng đầu thế giới, 96% học sinh nâng cao điểm số vượt bậc và đã xuất bản 35 triệu ấn phẩm sách toàn cầu. TPR cũng sở hữu hệ thống đánh giá và xếp hạng Đại học uy tín, được đánh giá cao trong nhiều năm liền.
SAT (Scholastic Assessment Test) là một trong những bài thi chuẩn hóa cho việc đăng ký vào nhiều trường đại học tại Hoa Kỳ. SAT được quản lý bởi tổ chức phi lợi nhuận College Board và được các trường đại học dùng để kiểm tra trình độ tiếng Anh, đánh giá kiến thức tự nhiên, xã hội và kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề của học sinh.
ILA-TPR kết hợp tinh hoa của 20 năm kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ của ILA cùng 40 năm kinh nghiệm ôn luyện SAT quốc tế của TPR. Chương trình luyện thi được xây dựng hoàn chỉnh từ cấp độ SAT Excel 1100+ tới SAT Excel 1400+ và được thiết kế riêng để phù hợp với học sinh Việt Nam. Với hai lựa chọn học trực tiếp hoặc học trực tuyến, ILA-TPR mang đến 5 ưu điểm vượt trội.
Thứ nhất, đây là chương trình hợp tác độc quyền giữa TPR và ILA tại Việt Nam, ôn luyện SAT theo tiêu chuẩn cao cấp quốc tế cùng TPR tại Việt Nam. Thứ hai, đây là nền tảng học trực tuyến toàn diện, được thiết kế riêng biệt nhằm tối ưu hóa học tập, giúp học sinh có thể học và ôn luyện SAT tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Thứ ba là đội ngũ giáo viên tinh tuyển tại ILA được TPR đào tạo chuyên sâu và cấp chứng chỉ toàn cầu. Thứ tư, chương trình còn đảm bảo kết quả đầu ra với điểm số được nâng cao vượt bậc. Và thứ năm, ngân hàng đề thi thật với hướng dẫn và nhận xét cụ thể: TPR sở hữu kho bài thi với 30 đề thi SAT nguyên bản, với nhận xét của chuyên gia cho từng câu hỏi.
ILA-TPR không chỉ mang đến chương trình luyện thi SAT đẳng cấp quốc tế cho học sinh Việt Nam mà còn là một dấu mốc tự hào, đánh dấu sự phát triển không ngừng của Tổ chức giáo dục ILA. Uy tín, năng lực và tầm nhìn của ILA đã được khẳng định thông qua việc hợp tác chiến lược, độc quyền với TPR – một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới. Nhân dịp ra mắt tại Việt Nam, ILA-TPR trao tặng 10 triệu đồng khi ghi danh thi thử.
“Với sứ mệnh trang bị những hành trang vững chắc nhất để học sinh hôm nay tự tin kiến tạo tương lai của mình và của thế giới, ILA luôn nỗ lực mang đến nền tảng giáo dục toàn diện để mỗi học sinh xuất sắc Anh ngữ, hoàn thiện kỹ năng. Chương trình luyện thi SAT với tên gọi ILA-TPR đóng vai trò quan trọng trên hành trình ILA cùng người trẻ kiến tạo thế giới”, đại diện ILA cho biết.
Nguồn: Vietnamnet
location map