ILA giới thiệu giải pháp học trực tuyến ILA@Live Plus

Xây dựng thói quen đọc sách

Tác giả: admin

Đại dịch Covid-19 đang tác động trực tiếp đến từng cá nhân trên hành tinh này và khiến thế giới biến đổi theo cách chưa từng có. Với giáo dục, đây là thời điểm cần tạo ra một bước ngoặt lớn để không chỉ ứng phó với hiện tại mà còn chuẩn bị cho tương lai của những thế hệ kế tiếp. Tại ILA, các chuyên gia giáo dục hàng đầu tập trung toàn lực để nghiên cứu, phát triển và xây dựng một giải pháp mang tên ILA@Live Plus.

KHỞI ĐẦU MỘT THẬP KỶ MỚI ĐẶC BIỆT CHƯA TỪNG CÓ

01/01/2020, 8 tỷ người trên Trái Đất tưng bừng chào đón một năm mới, một thập kỷ mới và không ai có thể tưởng tượng ra chỉ 30 ngày sau đó, Covid-19 làm biến đổi tất cả mọi thứ. Tại Việt Nam, “kì nghỉ Tết dài nhất lịch sử” đã không thể đếm nổi bằng ngày, hay bằng tuần, đi cùng với đó là nỗi lo trăm bề của mỗi bậc làm cha mẹ khi tất cả trường học, cơ sở giáo dục và trung tâm ngoại khoá đều đồng loạt đóng cửa. Làm sao để các em học sinh ở nhà nhưng không quên bài vở, kiến thức, không sợ học, giữ vững được niềm đam mê khám phá và tìm hiểu đang là những mối quan tâm hàng đầu của nhiều bậc cha mẹ trong những ngày nay, nhất là khi diễn biến của Đại dịch Covid-19 sẽ còn nhiều phức tạp trong thời gian tới.

Trong bối cảnh nghỉ học kéo dài thì sự lo lắng này là điều hoàn toàn dễ hiểu. Riêng với Tiếng Anh, bộ môn này có đặc thù cần liên tục rèn luyện, thực hành để đảm bảo nắm vững và ghi nhớ từ vựng, ngữ pháp cùng với bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Việc không thể tới trường lớp, làm gián đoạn việc thực hành Anh ngữ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc duy trì và phát triển tư duy và khả năng của mỗi em học sinh. Vì vậy, cần có một giải pháp để giúp các em học sinh có thể duy trì và đảm bảo việc học tập, rèn luyện Anh ngữ tại nhà. Cùng với đó, Covid-19 đang từng ngày làm thay đổi thế giới với tốc độ và phạm vi chưa từng có. Đại dịch này làm chúng ta nhận ra rằng tương lai phía trước sẽ có rất nhiều biến động, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến việc làm, cơ cấu xã hội, cạnh tranh và các rủi ro khó kiểm soát khác. Điều đó đặt ra yêu cầu bức thiết cho giáo dục trong việc cần chuẩn bị hành trang thật tốt, vững chắc cho những công dân toàn cầu tương lai.

HỌC TRỰC TUYẾN – MÔ HÌNH CỦA 2020 VÀ XA HƠN NỮA

Học trực tuyến là mô hình không chỉ thích hợp trong mùa dịch Covid-19 mà còn đang là hướng đi tất yếu của thế kỷ 21. Không chỉ dừng lại ở những lớp học trên không gian mạng mà quan trọng hơn là ở đây, người học được trang bị Tư duy kĩ thuật số (Digital Literacy). Đây là kỹ năng tối quan trọng, không chỉ giúp trang bị những kiến thức, quy tắc ứng xử và giao tiếp trên không gian mạng mà quan trọng hơn là hình thành kỹ năng bảo vệ bản thân trên thế giới mạng và là tấm hộ chiếu để trở thành công dân kĩ thuật số toàn cầu.

Bên cạnh đó, Học Tiếng Anh trực tuyến còn giúp trau dồi và rèn luyện kiến thức và đặc biệt là kỹ năng nghe và nói. Điều này không chỉ giúp học sinh rèn luyện Anh ngữ mà quan trọng hơn là phát triển tư duy sử dụng Tiếng Anh trong không gian kĩ thuật số, là bước chuẩn bị quan trọng cho những kì thi/ kì kiểm tra quốc tế lớn như TOEFL ibt…Ngoài ra, Học Tiếng Anh trực tuyến thông qua mô hình Project-based learning (học qua dự án) còn giúp các học sinh được phát huy triệt để kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm, lãnh đạo, đồng thời phát triển các chỉ số về quản lý cảm xúc, xã hội và giao tiếp. Chính những kỹ năng này sẽ là hành trang đắc lực cho mỗi công dân kĩ thuật số toàn cầu bước vào và tự kiến thiết lên tương lai của mình và của thế giới – “Cách dự đoán chuẩn xác nhất về tương lai là tự tạo ra chúng.”

20 NĂM TIÊN PHONG GIÁO DỤC CỦA ILA VÀ GIẢI PHÁP ILA@LIVE PLUS
Thấu hiểu những tâm tư của Quý Phụ huynh, đồng thời là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ và 6 Kỹ năng Thế kỷ 21 vào giảng dạy tại Việt Nam, ILA trân trọng mang đến “ILA@Live Plus” – chương trình học Anh ngữ và Kỹ năng độc quyền dựa trên phương pháp Học qua dự án (Project-Based Learning) dành cho các em Học sinh từ 6-16 tuổi. Các em sẽ có 4 tuần trải nghiệm đặc biệt trên thế giới mạng cùng 100% giáo viên nói Tiếng Anh trình độ bản ngữ với sự hỗ trợ của đội ngũ thầy cô trợ giảng tận tâm – giúp phát triển trọn vẹn:

1. Tư duy kỹ thuật số: thông qua hướng dẫn và tương tác của thầy cô, học viên được học từ những điều căn bản nhất như các nền tảng học trực tuyến, cách cài đặt và tham gia, nguyên tắc giao tiếp trong lớp, cách sử dụng các phần mềm và ứng dụng cho đến những bài học về kỹ năng bảo vệ bản thân, bộ lọc thông tin cũng như tư duy phản biện trong thế giới số đầy ắp những thông tin và định hướng.

2. Tiếng Anh: học viên được phát triển tối đa về các kĩ năng nghe – nói, luyện tập và thực hành với hệ thống bài tập đa dạng, sinh động, nhằm phát huy sử chủ động, sáng tạo và kích thích niềm hứng thú, đam mê khám phá Tiếng Anh. Các em sẽ được học với đội ngũ giáo viên nói Tiếng Anh trình độ bản ngữ tận tâm, chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao cấp cùng hệ thống giáo trình chuẩn quốc tế.

3. Hệ thống kỹ năng mềm: thông qua hàng loạt bài tập và chủ đề để làm việc nhóm, học viên được xây dựng và phát triển các kĩ năng tối quan trọng: lãnh đạo, phối hợp, sáng tạo, giải quyết vấn đề, ra quyết định, giao tiếp.

Với học phí ưu đãi, các em sẽ tham gia ILA@Live Plus trong 4 tuần, mỗi tuần 2 buổi với thời lượng 2 giờ/ buổi học, đi cùng với hệ thống bài tập, thực hành, hoạt động khám phá đa dạng tại Thư viện trực tuyến ILA@Home. Khóa học sẽ là hành trang để các em trở thành những công dân số toàn cầu với ý thức và trách nhiệm cao về cá nhân và xã hội, sự hiểu biết sâu sắc về tiếng Anh và thế giới cùng những kỹ năng quan trọng được mài giũa và rèn luyện.

ILA@Live Plus sẽ chính thức được triển khai từ 11/04/2020 và chỉ cần một thiết bị thông minh được kết nối internet, dù ba mẹ và con ở bất kỳ nơi đâu đều có thể bước ngay vào lớp học. Sự tiến bộ của công nghê, cập nhật của giáo dục và tận tâm của đội ngũ thầy cô giáo ILA sẽ tạo nên không gian học kĩ thuật số khác biệt chưa từng có, để các em học sinh không chỉ phát triển tiếng Anh mà còn trở nên tự tin, tự chủ và từng bước trở thành “phiên bản tốt nhất của chính mình”

location map