Hội nghị phụ huynh 2019: Thế giới tương lai cần chuẩn bị gì cho con?

HỘI NGHỊ PHỤ HUYNH 2019: THẾ GIỚI TƯƠNG LAI – CHÚNG TA CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ CHO CON?

Tác giả: admin

Một trong những mong muốn của cha mẹ là chuẩn bị cho con hành trang cần thiết cho tương lai. Nếu trước đây chúng ta thường nghĩ về những ngành nghề hiện tại và học những kỹ năng phù hợp để làm công việc đó thì đã đến lúc thay đổi bởi thế giới tương lai cần nhiều hơn thế.

HỘI NGHỊ PHỤ HUYNH 2019: THẾ GIỚI TƯƠNG LAI – CHÚNG TA CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ CHO CON?

Báo cáo “The Future of Jobs” của Diễn đàn Kinh tế Thế giới khảo sát hơn 350 Giám đốc điều hành trên 9 ngành công nghiệp trong 15 nền kinh tế lớn nhất thế giới, để có được những dự đoán về bước tiến bộ của công nghệ, kéo theo đó là sự phát triển của các nhóm kỹ năng trên thị trường lao động. Trong những năm tới, các nhà tuyển dụng sẽ tìm kiếm những ứng viên với các yêu cầu về kỹ năng mềm rất khác so với thời điểm hiện tại ví dụ như: kỹ năng phán xét và ra quyết định, trí tuệ cảm xúc, kỹ năng làm việc nhóm, khả năng quản lý nhân sự, khả năng sáng tạo, tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết các vấn đề phức tạp…

Trong bối cảnh đó, sự chuẩn bị trước ngay từ bây giờ có thể xem như là sự khởi đầu thành công cho kỷ nguyên công nghiệp 4.0. Trẻ em cần được nhận một nền giáo dục không chỉ cung cấp kiến thức mà còn phải rèn luyện kỹ năng, thúc đẩy tư duy và xây dựng tầm nhìn. Đây cũng là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm – làm thế nào để giúp con phát triển tự nhiên, toàn diện và sẵn sàng đón đầu những thay đổi?

HỘI NGHỊ PHỤ HUYNH 2019: THẾ GIỚI TƯƠNG LAI – CHÚNG TA CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ CHO CON? 2

Lần đầu tiên, ILA tổ chức hội nghị dành cho các Phụ huynh ILA với sự tham gia của các diễn giả uy tín hàng đầu về giáo dục và công nghệ. Hội nghị là cái nhìn toàn diện về những vấn đề toàn cầu và vai trò của cha mẹ trong giáo dục hiện đại.

“ILA Parents’ Summit” – Tháng 3, 2019

Nội dung chính:

  • Xu hướng tương lai ảnh hưởng đến nghề nghiệp con bạn như thế nào?
  • Vai trò của cha mẹ trong giáo dục hiện đại.
  • Cách làm bạn cùng con và tối ưu sự phát triển của con

Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại: www.ila.edu.vn/ILAparentssummit

location map