Cuộc thi ảnh từ ILA: LET’S SHARE THE MOONLIGHT

Cuộc thi ảnh từ ILA: LET’S SHARE THE MOONLIGHT

Tác giả: admin

Trăng rằm Tháng Tám luôn mang đến ánh sáng huyền ảo và diệu kỳ. Đó chính là ánh sáng tượng trưng cho niềm vui đoàn tụ và hạnh phúc sum vầy. Năm nay, mùa trăng Tháng Tám lại càng thêm phần ý nghĩa khi chúng ta được ở gần với gia đình hơn bao giờ hết.
Để có thể lan tỏa niềm vui đón trăng, ILA chính thức khởi động CUỘC THI ẢNH: LET’S SHARE THE MOONLIGHT. Thông qua hoạt động này, chúng tôi mong muốn tạo nên sân chơi ý nghĩa để khuyến khích học viên và phụ huynh tổ chức các hoạt động đón trung thu bên gia đình, từ đó truyền tải những thông điệp, năng lượng tích cực đến với mọi người.

CÁCH THỨC THAM GIA

– BƯỚC 1: Học viên/ Phụ huynh chụp ảnh hoặc quay video ghi lại những khoảnh khắc vui trung thu cùng gia đình (ví dụ: chụp ảnh lưu niệm, làm lồng đèn, vẽ tranh, nấu cỗ, làm bánh trung thu,…)
– BƯỚC 2: Đăng tải hình ảnh/ video lên trang facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #ILAMidAutumn #LetsShareTheMoonLight
– BƯỚC 3: Sao chép lại đường link của bài viết và gửi cho ILA qua form đăng ký tại đây: https://bit.ly/3tRRpDj
**Thời gian tham gia chương trình: 17/09 – 24/09/2021
**Thời gian tổng kết và công bố kết quả: 25/09 – 30/09/2021

TIÊU CHÍ CHẤM GIẢI

– 50% tổng điểm tính bằng lượt tương tác bài viết được đăng tải trên facebook cá nhân của người tham dự (lượt Like, Share, Comment).
– 50% tổng điểm sẽ được BTC quyết định dựa trên chất lượng của bài dự thi như các yếu tố sáng tạo, sự vui nhộn, ý nghĩa truyền tải…

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

– 1 GIẢI NHẤT: Bộ đồ chơi Lego trị giá 2 triệu VNĐ + Học bổng 50% khóa học tại ILA
– 2 GIẢI NHÌ: Bộ đồ chơi Lego trị giá 1,5 triệu VNĐ + Học bổng 40% khóa học tại ILA
– 3 GIẢI BA: Bộ đồ chơi Lego trị giá 1 triệu + Học bổng 40% khóa học tại ILA
– 10 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: Học bổng 35% khóa học tại ILA

CÁCH THỨC NHẬN GIẢI

– Kết quả cuộc thi ảnh sẽ được công bố trên fanpage ILA Vietnam sau khi chương trình kết thúc.
– Để nhận thưởng, người chơi vui lòng inbox về cho fanpage ILA với đầy đủ thông tin bao gồm: Họ tên phụ huynh, họ tên học sinh, trung tâm đang theo học, số điện thoại.
– Lưu ý: Trong trường hợp người chơi không gửi thông tin muộn nhất sau 7 ngày công bố người trúng giải thì giải thưởng sẽ không còn giá trị.

QUY ĐỊNH VỀ TÍNH ĐIỂM TƯƠNG TÁC

– BTC có quyền từ chối tính điểm tương tác khi nhận thấy tài khoản đăng nhập là những tài khoản Facebook nghi ngờ là tài khoản giả.
– BTC có quyền từ chối tính điểm tương tác nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu gian lận số lượng tương tác.
– Tài khoản Facebook của người tham gia tương tác phải là tài khoản thật, được tạo trước ngày bắt đầu chương trình, có trên 100 bạn và có tương tác trong thời gian 01 tháng gần đây. Tài khoản phải để ở chế độ công khai để BTC có thể kiểm tra.

QUY ĐỊNH CHUNG

– Người chơi tham gia chương trình đồng nghĩa với việc thừa nhận đã đọc và đồng ý với mọi điều khoản và điều kiện của chương trình.
– Giải thưởng không thể quy đổi thành tiền mặt, vật phẩm đồng giá. BTC có thể huỷ quyền tham gia của bất kỳ người chơi nào vi phạm Thể lệ và Điều khoản.
– Trong suốt quá trình chương trình diễn ra, nếu có vấn đề phát sinh ngoài ý muốn thì BTC sẽ là người ra quyết định cuối cùng mà không phải chứng minh quyết định.
– BTC được toàn quyền sử dụng tất cả những hình ảnh/ video tham gia chương trình, thông tin, hình ảnh người đạt giải để phục vụ chiến dịch truyền thông mà không phải thông báo hay chi trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào cho học viên.
Tất cả điều khoản này có hiệu lực kể từ thời điểm được đăng tải lên website chính thức của chương trình.

QUY ĐỊNH HỌC BỔNG

– Hạn sử dụng Học bổng đến hết ngày 31/12/2021.
– Học bổng được áp dụng cho Tất cả chương trình học tại ILA.
– Học bổng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt tương ứng và không hoàn trả
tiền thừa (Nếu có).
– Học bổng không được cộng dồn với các chương trình khuyến mãi khác cùng thời điểm.
location map