Cập nhật về lịch học tại 46 trung tâm ILA toàn quốc từ 10 – 16/02/2020

CẬP NHẬT VỀ LỊCH HỌC TẠI 46 TRUNG TÂM ILA TOÀN QUỐC

Tác giả: admin

CẬP NHẬT VỀ LỊCH HỌC TẠI 46 TRUNG TÂM ILA TOÀN QUỐC TỪ 10 – 16/02/2020
Tiếp tục tinh thần đảm bảo an toàn sức khỏe, phòng chống dịch bệnh cho toàn thể học viên đang theo học tại ILA, chúng tôi trân trọng thông báo đến Quý phụ huynh và học viên lịch học điều chỉnh tại 46 trung tâm như sau:
TOÀN BỘ CÁC LỚP HỌC TẠI ILA SẼ TIẾP TỤC TẠM NGHỈ TỪ THỨ HAI (10/02/2020) ĐẾN HẾT CHỦ NHẬT (16/02/2020).
CẬP NHẬT VỀ LỊCH HỌC TẠI 46 TRUNG TÂM ILA TOÀN QUỐC
Sau thời gian này, ILA sẽ linh động sắp xếp lịch học bù cho học viên để đảm bảo chương trình học tập được xuyên suốt và có hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, ILA sẽ triển khai mô hình học tiếng Anh trực tuyến khi diễn biến về bệnh dịch kéo dài và trở nên phức tạp hơn. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin và hướng dẫn cho quý phụ huynh và các em học viên trong thời gian sớm nhất.
Toàn thể nhân viên, giáo viên và đội ngũ trợ giảng ILA luôn hết mình hỗ trợ và nỗ lực tiến hành các hoạt động đảm bảo sức khỏe, kiến thức để sẵn sàng đón các bạn học viên quay trở lại trong thời gian tới. Trong thời gian nghỉ học, toàn bộ 46 trung tâm ILA liên tục được khử trùng và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh tuyệt đối để luôn sẵn sàng chào đón học viên quay trở lại.
Trong trường hợp cần hỗ trợ thông tin, Quý phụ huynh và học viên xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 6965 hoặc trao đổi trực tiếp tại các Trung tâm. 46 Trung tâm vẫn làm việc bình thường trong thời gian nêu trên.
#ILAVietnam #stayhealthy #saynotocoronavirus
location map