5 lợi ích không ngờ khi trẻ được học hè sau thời kỳ giãn cách

5 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ KHI TRẺ ĐƯỢC HỌC HÈ SAU THỜI KỲ GIÃN CÁCH

Tác giả: admin

Bên cạnh hàng loạt hoạt động hấp dẫn nhằm tìm lại niềm vui từ hai mùa hè đã mất do giãn cách xã hội, việc để trẻ tham dự khóa học hè là một lựa chọn nổi bật với nhiều lợi ích không ngờ.

Giải tỏa ‘cơn khát’ mùa hè đích thực sau 2 năm giãn cách

Tạm biệt những ngày tháng bí bách do giãn cách xã hội, mùa hè đặc biệt này sẽ trở thành bước khởi động hoàn hảo để trẻ đánh thức nguồn năng lượng đã bị lơ là suốt thời gian qua, tìm lại khởi đầu cho một năm học đầy hứng khởi. Khóa học hè “The Summer Of Game Changers” tại trung tâm đào tạo Anh ngữ ILA là một trong những khóa học hiếm hoi giúp trẻ làm được điều đó.

5 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ KHI TRẺ ĐƯỢC HỌC HÈ SAU THỜI KỲ GIÃN CÁCH

Không chỉ trau dồi trình độ Anh ngữ, khóa học hè tại ILA còn đem đến cho trẻ cơ hội để mài giũa tư duy, rèn luyện kỹ năng, phát triển tâm hồn và nâng cao thể chất. Từ đó, trẻ sẽ có bước đệm tuyệt vời để tỏa sáng trong hành trình dài về sau.

Tận hưởng mùa hè trọn vẹn từng phút giây, đầy ắp trải nghiệm đặc biệt 

Học mà chơi, chơi mà học, đó là tiêu chí của khóa học hè “The Summer Of Game Changers” tại ILA. Một mùa hè trọn vẹn phải là một mùa hè trẻ được hoạt động sôi nổi, giao lưu bè bạn, tiếp cận những điều bổ ích không có trong sách vở. Tại ILA, trẻ được hoá thân thành phi hành gia để thám hiểm sao Hoả, thử sức với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật trên sân khấu, so tài hùng biện trước đám đông, tập làm đầu bếp… Trẻ được khám phá thế giới, được lên ý tưởng và thực hiện những dự án trong suốt khoá hè, được trải nghiệm muôn vàn cảm xúc qua những buổi học, chơi đầy lý thú.

5 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ KHI TRẺ ĐƯỢC HỌC HÈ SAU THỜI KỲ GIÃN CÁCH - 2

‘Cháy hết mình’ với mùa hè bùng nổ nhưng an toàn tuyệt đối

Không cần phải đi quá xa, các khóa học hè sẽ cho bé cơ hội “cháy hết mình” mà vẫn an toàn tuyệt đối. Những trải nghiệm mới lạ, phong phú tại khóa học hè, đặc biệt là khóa học “Summer Of Game Changers” của ILA giúp mang lại nhiều giá trị hơn so với việc tới những địa điểm du lịch đông đúc.

5 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ KHI TRẺ ĐƯỢC HỌC HÈ SAU THỜI KỲ GIÃN CÁCH - 3

Chương trình học “The Summer Of Game Changers” đan xen các hoạt động học tập, hoạt động trong nhà và ngoài trời để trẻ không có một phút giây nào nhàm chán. Trẻ sẽ thỏa sức tận hưởng và khám phá bao điều mới lạ trong không gian an toàn mà chẳng cần di chuyển xa xôi.

Giải pháp hoàn hảo để con vui học, cha mẹ an tâm

Kỳ nghỉ hè của con đã đến, nhưng bố mẹ vẫn phải tập trung vào công việc. Đối mặt với 8 tiếng mỗi ngày không thể bên con, với những nỗi lo thường trực: lo con phụ thuộc vào các thiết bị điện tử, chìm đắm trong thế giới ảo, lo con mệt mỏi, buồn chán khiến khoảng cách giữa hai thế hệ mỗi lúc dài hơn.

Khóa học hè của ILA được sắp xếp theo lịch trình tương tự như một ngày học của con ở trường, phù hợp với thời gian làm việc của đại đa số phụ huynh. Nhưng khác với hoạt động học tập đơn thuần tại trường, từ sáng đến chiều, trẻ được trải qua một ngày đầy ắp các hoạt động học tập, vui chơi, khám phá, được chăm sóc với chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp vệ sinh, ngon miệng. Đội ngũ giáo viên bản xứ, trợ giảng tận tâm sẽ thay ba mẹ đồng hành bên con suốt  một mùa hè đáng nhớ.

5 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ KHI TRẺ ĐƯỢC HỌC HÈ SAU THỜI KỲ GIÃN CÁCH - 4

Đã đến lúc hoàn thiện phẩm chất để trẻ sẵn sàng thay đổi thế giới tương lai

Đại dịch Covid đã đem đến cho thế giới nhiều biến động. Theo World Economic Forum và Deloitte, trong 10 năm tới 50% công việc hiện tại sẽ được tự động hóa, và khoảng 97 triệu công việc mới sẽ ra đời. Thế hệ trẻ hôm nay sẽ cần đến những kỹ năng, phẩm chất khác biệt với những thế hệ trước để sẵn sàng làm chủ thế giới mới trong tương lai.

Khóa học hè “Summer Of Game Changers” tại ILA được xây dựng dựa trên xu hướng phát triển toàn cầu, nhằm mục đích đắp bồi cho trẻ 6 kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21: Tư duy phản biện, Giao tiếp, Hợp tác, Khả năng sáng tạo, Kiến thức công nghệ và Khả năng tự hoàn thiện bản thân. Bằng phương pháp Học qua dự án (Project-based Learning), trẻ sẽ không ngừng được trải nghiệm và thử thách để mài giũa các kỹ năng. Mỗi dự án được thiết kế kỹ lưỡng kết hợp các lớp ngoại khoá Nhà hùng biện tương lai, Ngôi sao sân khấu… với những hiệu quả bất ngờ nhằm giúp trẻ hun đúc bản lĩnh đương đầu với mọi thay đổi, tạo nên những ảnh hưởng tích cực trong tương lai.

Khóa học hè “The Summer Of Game Changers” 2022 tại ILA là lựa chọn hàng đầu để mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện cả về tư duy, thể chất lẫn tâm hồn. Đã đến lúc để trẻ được tìm lại mùa hè đích thực của mình.

Chương trình hè 2022 – The Summer of Game Changers – được tổ chức tại toàn bộ 44 trung tâm ILA tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Quảng Nam, Khánh Hòa, Bình Dương, Biên Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, Kiên Giang. 

Nhân dịp này, ILA dành tặng Học bổng trị giá lên tới 30% khi đăng ký trước ngày 31.05.2022.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website: https://ilovesummer.vn/ hoặc liên hệ hotline: 1900 6965.

Nguồn: Kinh tế Sài Gòn Online

location map