Chào hè tuyệt vời, bé con nhà bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ

Chào hè tuyệt vời, bé con nhà bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ

Tác giả: Nguyễn Huy

Qua 2 hoạt động này, Anh ngữ ILA đã chứng minh, bé con nhà bạn sẽ có một mùa hè tuổi thơ tuyệt vời và đáng nhớ, mà vẫn rèn luyện được sự tự tin và các kỹ năng mềm tại chương trình Anh văn hè 2017.

Lấy cảm hứng từ chương trình “Cuộc đua kỳ thú” của Mỹ, “English Amazing Race” là cuộc đua dành cho các bé đạt trình độ anh ngữ Flyer trở lên, tham gia giải mật thư và vượt qua các thử thách ở 4 điểm đến đại diện cho 4 quốc gia: Anh, Mỹ, Úc và Thụy Sĩ. Không chỉ sử dụng ngôn ngữ 100% là tiếng Anh, các bé còn phải vận dụng tư duy sáng tạo, khả năng phản biện, kỹ năng làm việc nhóm và kiến thức công nghệ để giải được mật thư. Với những đứa trẻ mới chỉ từ 7 đến 15 tuổi nhưng học viên ILA đã thể hiện được 6 kỹ năng vàng của thế hệ ưu việt. “Tụi con chưa bao giờ có cơ hội làm việc nhóm như thế này. Con học được điều đó ở cuộc đua này. Sự gắn kết đã giúp tụi con chiến thắng”, thành viên của đội Biên Hòa, nhóm hoàn thành tất cả 4 chặng đua về đích đầu tiên lúc 10h10′ chia sẻ.

“Đây là lần đầu tiên em được tham gia chương trình ngoại khóa thú vị như thế này. Chúng em vừa được tìm hiểu văn hoá các quốc gia, vừa được vận động thật nhiều và trải nghiệm thực tế sau những giờ học lý thuyết ở trường lớp. Có rất nhiều những khoảnh khắc đáng nhớ như Hát chúc mừng sinh nhật Hoàng tử nước Anh hay thưởng thức Sôcôla ngon tuyệt từ các đầu bếp trứ danh của Thụy Sĩ” – Hoàng Phúc, 13 tuổi thuộc đội ILA Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ những kỷ niệm của mình về cuộc đua.

Nếu như English Amazing Race dành cho các bé tầm 10-14 tuổi thì “ILA Got Talent” lại hoàn toàn là sân chơi của các bé từ 7 – 9 tuổi. Các bé được tự tin tỏa sáng tài năng của mình với đủ thể loại, từ kể chuyện, hát, múa, diễn kịch, độc tấu nhạc cụ trống, piano, violin,…. Các bé khiến tất cả phụ huynh liên tục được chuyển mạch cảm xúc khi theo dõi các phần trình diễn, lúc thì phấn khích với dancesport hay điệu nhảy Flamenco truyền thống, khi lại cười như nắc nẻ với tiết mục “Nhổ Củ Cải” hay kịch “Ba Chú Heo Con” được làm mới hoàn toàn bằng sự ngây ngô, dễ thương và đầy sáng tạo của các bé mới 7,8 tuổi.

Anh Lưu Khải Đạt, phụ huynh bé Minh Phong – Quán quân ILA Got Talent cho biết: “Chương trình học của các bé vốn khá nặng và bé tự học là chính, nhưng được tham gia ILA Got Talent, tôi nhận bé vui và tự tin hơn hẳn. Là phụ huynh, tôi luôn mong muốn bé được tham gia các sân chơi như Got Talent để bé tự khám phá khả năng của mình và phát huy chúng nhiều hơn nữa”.

Cả “English Amazing Race” và “ILA Got Talent” đều không chỉ gợi mở khả năng sáng tạo, sự tự tin và rèn luyện các kỹ năng của thế hệ trẻ mà còn tạo nên một hành trình đầy cảm xúc, cân bằng giữa học và chơi. Những cuộc vui đầy hứng khởi vừa giúp con cải thiện khả năng Anh ngữ vừa vun đắp các kỹ năng vàng sẽ là chìa khoá để con mở cửa thành công trong tương lai.

Thuộc hành trình kiến tạo thế hệ Việt Nam ưu Việt và tiếp nối thành công của những mùa hè vừa qua, ILA vui mừng giới thiệu Chương trình Anh văn Hè ILA AMAZING SUMMER 2017 với Phương Pháp Học Tư Duy Thế Kỷ 21 BEYOND ENGLISH cùng chuỗi sân chơi tiếng Anh mới lạ, độc đáo bao gồm:

  • Hoạt động chào hè đầy ấn tượng ILA AMAZING RACE, (gây cấn – hồi hộp – hấp dẫn),
  • ILA HAPPY KIDDOM (Thế hệ Ưu Việt Nhí),
  • ILA AMAZING ADVENTURE (Kỷ niệm để đời),
  • Trao tặng 10.000 ấn phẩm đặc biệt “7 THÓI QUEN CỦA THẾ HỆ ƯU VIỆT NHÍ” của tác giả nổi tiếng thế giới SEAN COVEY cho học viên chương trình hè 2017.

Nguồn: Afamily

location map